0 - 19,550,000 VNĐ        

Nên chọn hãng xe điện nào tốt nhất hiện nay?

Xe đạp điện hãng nào tốt nhất hiện nay ?

 
  
    Before All Garow New                Before All Captin New                   Before All M6 New

Xe đạp điện Before All 

Before All là thương hiệu chuyên sản xuất xe đạp điện nổi tiếng nhất hiện nay. Hiện tại, các dòng xe đạp điện của hãng được người tiêu dùng đánh giá cao về mẫu mã đẹp, trọng lượng nhẹ, đầm và an toàn khi đi xe. Với độ bền cao và thời gian bảo hành lên đến 3 năm cùng mức giá từ 12 đến 16 triệu, thương hiệu này hiện đã và đang chiếm lĩnh thị trường Việt Nam.

Xe đạp điện Before All Garow

Xe điện hãng JVC

Các hãng xe đạp điện JVC có thời lượng sử dụng Ắcquy khá lâu. Thương hiệu này nổi tiếng với các sản phẩm xe đạp điện sử dụng Ắcquy sạc từ 4 bình giúp xe đi được quãng đường tối đa lên đến 50km. Độ bền cao, độ rộng yên xe cũng là một trong những điều được nhiều khách hàng ưa chuộng mà giá của nó chỉ từ 12 triệu -14  triệu là dòng xe đạp điện tầm trung.

Xe điện hãng JVC G10

Xe điện AZI

Các hãng xe đạp điện AZI được sản xuất bởi các nhà sản xuất thực sự với chất lượng cao nhất và hoàn toàn an toàn. Công suất trung bình của xe đạp điện HAZI dao động từ 350W đến 500W tùy theo từng thế hệ xe.

Xe đạp điện AZI A10

Các hãng xe đạp điện AZI là thương hiệu Việt Nam rất được giới trẻ ưa chuộng với thiết kế trẻ trung, năng động. Sản phẩm này được lắp ráp hoàn toàn tại Việt Nam, sử dụng các bộ phận từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Với khung xe bằng thép không gỉ đã được mạ theo thời gian và ắc quy nhập khẩu từ các hãng tùy theo chất lượng đường với vận tốc 50 km / h.

Xe đạp điện AZI Z1

Có giá từ 10,5  triệu đồng trở lên, xe đạp điện AZI cũng được nhiều người ưa chuộng với thiết kế yên sau thấp thời trang, gồm các màu xanh lá, xanh dương, xanh ngọc, hồng, vàng và đỏ. Quá trình vận hành của xe đạp điện dựa trên các bộ phận khác nhau thường có thời gian từ 3 tháng đến 2 năm

Tiêu chí chọn mua xe đạp điện tốt hiện nay

Thiết kế, mẫu mã

Theo phong cách thiết kế yên xe liền hoặc yên thấp và nhiều màu sắc. Yên liền khối nối liền yên trước và yên sau. Cấu tạo yên xe thấp với phần yên sau thấp hơn. Tùy theo thiết kế và mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn.

Tải trọng

Tải trọng xe hiện nay tùy thuộc vào các phân khúc khác nhau và thường dao động từ 60 – 130 kg tùy khách hàng lựa chọn. Khi tính toán tải trọng, bạn phải tính thêm tải trọng nếu chở thêm người để tránh tình trạng xe quá tải trong quá trình sử dụng.

Quãng đường đi mỗi lần sạc

Như chúng tôi vừa trình bày ở trên, quãng đường đi được trong mỗi lần vệ sinh là 35-50km tùy thuộc vào việc bạn sử dụng bình điện hay ắc quy, và đoạn đường bạn lái xe thường là dốc, xấu hay đẹp, gập ghềnh… 

Chi phí

Giá xe đạp điện hiện nay dao động từ 7,5 triệu đến 16 triệu 1 chiếc, có thể tùy vào hoàn cảnh kinh tế cũng như mức độ sử dụng của bạn, tính năng cần thiết để xác định giá của một chiếc xe đạp điện.

Xe đạp điện Before All Captin

Chế độ bảo hành

Hiện các hãng xe đạp điện chính hãng từ những thương hiệu uy tín có thời gian bảo hành từ 2 đến 3 năm. So với xe đạp điện từ Trung Quốc chỉ từ 6 đến 12 tháng. Quý vị nên chú ý đến thời gian bảo hành để xe của mình sẽ được thay thế những phụ kiện chính hãng trong quá trình hư hỏng.

Những lợi ích mà xe đạp điện mang lại

– Xe đạp điện mang lại sức khỏe tốt hơn.

– Tiết kiệm chi phí so với xe máy. 

– Sạc điện ở bất cứ đâu.

Xe điện Việt Nhật Nguyễn Hiền Mỏ Cày Nam – Cửa hàng xe điện uy tín, chính hãng

Ở đây, xe điện Việt Nhật Nguyễn Hiền Mỏ Cày Nam là nơi cung cấp xe điện chuẩn uy tín, nhiều mẫu mã với giá cả cạnh tranh tại khu vực Bến Tre. Đảm bảo làm hài lòng mọi khách hàng với nhiều chính sách bảo hành.


Xe đạp điện JVC Capone
Xe điện Nguyễn Hiền Mỏ Cày Nam – Cửa hàng xe điện uy tín, chính hãng

– Chính sách vận chuyển: Vận chuyển tận nơi cho quý khách

– Chính sách bảo hành. Bảo hành tận nhà

– Chính sách đổi trả: đổi trả trong tuần

– Chính sách bảo mật: Bảo mật thông tin khách hàng tuyệt đối

– Chính sách trả góp: Trả góp linh hoạt, nhanh gọn, không xác nhận người thân, duyệt hồ sơ 5 phút

– Chính sách cứu hộ: cứu hộ 24/7

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Trung tâm xe điện Việt Nhật Nguyễn Hiền Mỏ Cày Nam: Số 28, Khu phố 3, TT Mỏ Cày, Mỏ Cày Nam, Bến Tre ( ngay cạnh ngã ba đường về xã Định Thuỷ mới, các Bến xe Mỏ Cày 200m hướng về xã An Định)
Điện thoại tư vấn: 0908.213.443 ( Call/zalo/Facebook)

St: Xe điện Nguyễn Hiền

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm