0 - 15,550,000 VNĐ        

Để mua xe điện trả góp cần những điều kiện gì?

st 7:30am 04/09/2023
Xem thêm: kinh-nghiem-chon-mua-xe-dap-dien-an-toan-hop-tui-tien


Thực chất mua xe điện trả góp là một hình thức trả trước một phần tiền mua xe, phần còn lại sẽ vay vốn ngân hàng cả tiền gốc lẫn tiền lời. Tùy theo lãi suất trả góp là cao hay thấp và mong muốn của khách hàng mà thời gian trả góp kéo dài từ 6 tháng – 12 tháng.

Các điều kiện để được xét duyệt hồ sơ mua xe điện trả góp:

- Là người có Quốc tịch Việt Nam.

- Độ tuổi: 20 tuổi – dưới 60 tuổi.

- Tự làm chủ được tài chính của mình.

- Không có nợ xấu.

- Không mua xe điện để thực hiện các hành vi lừa đảo, trái pháp luật.

( xe điện Nguyễn Hiền đa dạng dòng xe điện chính hãng)

Các giấy tờ cần thiết khi mua xe điện trả góp:

- Thẻ căn cước công dân (yêu cầu công dân từ 20 tuổi – dưới 60 tuổi, mang theo bản gốc để đối chiếu)

Quy trình mua xe điện trả góp:

Bước 1: Sau khi chọn được chiếc xe điện ưng ý, có thể đến trực tiếp showroom thuộc trung tâm xe điện Việt Nhật Nguyễn Hiền, hoặc truy cập website:http://xedienbentre.com, bạn cần thương lượng để xác định khoản tiền mình sẽ trả trước. Bạn có thể chọn trả tối thiểu 20% - 70% tùy thuộc vào khả năng tài chính của mình.

Bước 2: Chọn lựa công ty tài chính uy tín để làm hồ sơ trả góp, bạn có thể tham khảo qua các công ty tài chính JACCS là công ty tài chính đến từ nhật bản, Công ty tài chính FE Credit trực thuộc hệ thống ngân hàng việt Nam thịnh vượng VP bank, công tài tài chính Home credit là công ty tài chính có mặt khắp các thị trường trả góp trên toàn quốc. Bạn sẽ được nhân viên giới thiệu những công ty tài chính liên kết với cửa hàng. Sau đó khách hàng sẽ gặp trực tiếp nhân viên đại diện công ty tài chính để hoàn tất thủ tục trả góp.

Bước 3: Ký kết hợp đồng tín dụng và trả trước một phần tùy theo yêu cầu chiếc xe và khả năng chi trả của bạn tại thời điểm đó.

Bước 4: Nhận xe trong vòng 5 phút.

Chọn công ty tài chính để vay vốn trả góp:

 

( Showroom trưng bày xe điện Nguyễn Hiền đa dạng mẫu mã)

Nếu không phải là một người trong ngành, không có hiểu biết rõ về thủ tục vay vốn mua xe điện trả góp thì hẳn nhiên bạn sẽ rất lúng túng và mất nhiều thời gian cho công đoạn này. Đa số cửa hàng xe điện sẽ có chuyên viên tư vấn cho bạn, bạn không nên quá lo lắng về vấn đề này. Bạn nên tìm hiểu và chọn một ngân hàng uy tín với lãi suất vay thấp nhất để tiết kiệm tối đa chi phí.

Hình thức mua xe điện trả góp:

Hiện nay hầu hết các cửa hàng áp dụng hình thức vay vốn mua xe điện trả góp không cần chứng minh thu nhập. Các bạn chỉ cần mang theo đầy đủ giấy tờ như nêu trên, đặc biệt các bạn không cần phải công chứng giấy tờ, chỉ cần mang bản gốc đến để đối chiếu.

Để chọn mua được một chiếc xe điện trả góp với thủ tục đơn giản, lãi suất thấp là không hề dễ.  Bạn nên chuẩn bị những kinh nghiệm cần thiết khi mua xe điện trả góp.

Xem thêm: 5-dieu-can-biet-khi-mua-xe-dien-tra-gop
                  nen-mua-xe-dap-dien-hay-xe-may-dien-cho-con-di-hoc

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

Xe điện Nguyễn Hiền

Showroom : 28, QL 57, khu phố 3, Thị trấn Mỏ Cày, Huyện Mỏ Cày Nam, Tỉnh Bến Tre ( cách bến xe mỏ cày 200m hướng đi cầu Mương điều, ngay cạnh ngã ba lộ mới đường về định thủy)

 

Tổng đài tư vấn: 0908 213 443

Hotline: 0908 213 443 – 0848 213 443

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm