0 - 15,550,000 VNĐ        

Tưng bừng khai trương chi nhánh xe điện Nguyễn Hiền 3 và 4

Lễ khai trương chi nhánh xe điện Việt Nhật Nguyễn Hiền

St: http://xedienbentre.com
Showroom trưng bày xe điện Việt Nhật được khai trương từ tháng 7/2024

Showroom xe điện Việt Nhật được trang trí thành lập mới từ tháng 07/2024 với thiết kế đẹp, địa thế đắc lợi, thuận tiện cho nhiều khách hàng tham quan mua sắm. Chỉ sau 1 tháng khởi công, ngày 14/07/2024 và ngày 26/07/2024, xe điện Việt Nhật Nguyễn Hiền đã đi vào hoạt động tại Mỏ Cày Nam và huyện Chợ Lách, Bến Tre

Dù quá trình mở rộng chi nhánh mới gặp nhiều khó khăn do thời gian gấp rút, nhưng tập thể công nhân, cán bộ của trung tâm vẫn luôn nỗ lực, quyết tâm vừa xây dựng vừa tiến hành khởi công xây dựng.

Hai Trung tâm mới này được xe điện Việt Nhật Nguyễn Hiền đầu tư thiết kế với công suất mỗi năm lên tới 1.000 xe. Đồng thời đây cũng là showroom xe-dap-dienxe-may-dien hai bánh được các chuyên gia đánh giá là bài bản và chuyên nghiệp.

Sáng ngày 14/07/2024, Xe điện Việt Nhật Nguyễn Hiền 4 đã tổ chức lễ khánh thành shoroom xe điện mới tại Xã Long Thới, Huyện Chợ Lách, Tỉnh Bến Tre. Sự kiện đóng vai trò vô cùng quan trọng nhằm hoàn thiện hệ sinh thái của trung tâm. Buổi lễ có sự góp mặt của các đại biểu, khách hàng, cũng như đốt tác của xe điện Việt Nhật Nguyễn Hiền.

Phát biểu tại lễ khai trương Chi nhánh 4, Tổng giám đốc trung tâm xe điện Việt Nhật Nguyễn Hiền – ông Nguyễn Hiền cho biết “Để có được những thành tựu như hôm nay là do trung tâm luôn coi trọng yếu tố con người, đội ngũ cán sự, nhân viên cùng với đó là sự tư vấn bài bản, chuyên nghiệp, tận tình.

Nối tiếp theo đó, sắp tới đây ngày 26/07/2024 xe điện Nguyễn Hiền tiếp tục khai trương chi nhánh mới, xe điện Nguyễn Hiền 3 tại khu phố 5, TT Mỏ Cày, Mỏ Cày Nam, Bến Tre

Ngoài ra tại sự kiện này trung tâm còn ra mắt xe máy điện BF của thương hiệu Before All có khả năng chống nước hoàn hảo cùng nhiều mẫu xe HOT nhất hiện nay như Martin G7 Pro, Cap X8 và nhiều mẫu xe đạp thể thao, xe đạp địa hình và xe đạp trẻ em. Góp phần cho sự thành công của sự kiện không thể bỏ qua những lẵng hoa tươi thắm, rực rỡ sắc màu thay cho lời chúc mừng của địa biểu, khách hàng.

( Hình ảnh showroom )

Với tầm nhìn trở thành một công ty uy tín hàng đầu Việt Nam và từng bước phân phối xe điện rộng khắp, giá trị cốt lõi mà trung tâm xe điện Việt Nhật Nguyễn Hiền hướng tới là 5 thật. Tức là “Giá thật; chất lượng thật; khuyến mãi thật; bảo hành thật cùng với đó là tinh thần phục vụ thật tâm, đề cao sự tử tế, vấn đề đạo đức và chuyên nghiệp trong kinh doanh.

Định hướng trong tương lai của trung tâm là không ngừng nâng cao chất lượng của sản phẩm. Đồng thời đem đến sự khác biệt về giá thành, sự phục vụ cho người tiêu dùng. Bên cạnh đó trung tâm sẽ cập nhật công nghệ mới nhất vào xe đạp điện, xe máy điện như xe điện thông minh, Pin Lithium.

Trung tâm sẽ là nơi chuyên cung cấp xe đạp điện cho thị trường miền Nam nhằm mục đích hoàn thành sứ mệnh đem tới cho người dân Việt những trải nghiệm xe điện chất lượng cao với giá hợp lý.
Dưới đây là một số hình ảnh trung tâm

Hình ảnh khách hàng chụp ảnh lưu niệm




 

Khách hàng có thể đến trực tiếp trung tâm xe điện Việt Nhật Nguyễn Hiền tại số 28, kp 3, TT Mỏ Cày, Mỏ Cày Nam, Bến Tre, ngay cạnh ngã ba lộ mới đường về xã Định Thủy,( cách bến xe Mỏ Cày 200m, hướng về cầu Mương Điều), hoặc chi nhánh 3 tại khu phố 5 TT Mỏ Cày, Mỏ Cày Nam ( cách ngã 4 chín dậu 200m, hướng vào trung tâm hành chính Mỏ cày nam mới),hoặc đến chi nhánh Nguyễn Hiền 4, An Hòa, Long Thới, Chơ Lách, Bến Tre ( cách cầu Cái gà 500m hướng về Xã Vĩnh Thành) hoặc có thể điện thoại 0908 213 443 để được tư vấn các sản phẩm chất lượng chính hãng.
ST: xe điện Nguyễn Hiền

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm