0 - 15,550,000 VNĐ        

XE ĐIỆN VIỆT NHẬT NGUYỄN HIỀN CAM KẾT KHÔNG TĂNG GIÁ XE ĐIỆN TRONG THỜI ĐIỂM THỊ TRƯỜNG CÓ SỨC MUA LỚN

Sức mua các dòng xe điện tăng 

Hiện nay, nhu cầu mua xe điện đang tăng cao. Sở dĩ như vậy là vì các bậc phụ huynh chuẩn bị sắm phương tiện đi học cho con em mình để bước vào năm học mới (Thời điểm từ tháng 6 – đến tháng 9). 

Do xe máy điện phải có đăng ký và bằng lái mới được phép lưu hành khi tham gia giao thông. Mặt khác, phần lớn độ tuổi dùng xe điện chủ yếu là học sinh nên đây là lựa chọn tốt nhất. 

Trước diễn biến trên của thị trường, nhiều đơn vị sản xuất, đại lý bán hàng đã tăng giá bán sản phẩm xe điện. Các bậc cha mẹ cảm thấy phân vân, lo lắng khi giá cả leo thang đột biến. Đồng thời, khi sức mua diễn ra ồ ạt sẽ tiềm ẩn mối nguy hiểm về kiểm định an toàn chất lượng: nguy cơ cháy nổ; Xe nhập lậu (hàng giả, hàng nhái) không có kiểm định.... 

xe điện Nguyễn Hiền cam kết “Bình ổn trước Bất ổn”

Nắm bắt được tâm lý người tiêu dùng trước diễn biến của thị trường xe điện khi vào “mùa vụ”, đi ngược với xu hướng leo thang của giá cả thị trường. Năm 2023, Thương hiệu xe điện Việt Nhật Nguyễn Hiền tiếp tục cam kết giữ nguyên giá tất cả các dòng sản phẩm xe đạp điện, xe máy điện cho khách hàng. 

Đây được xem như “cơn gió mát” thổi bay sức nóng của thị trường, nhận về “cơn mưa lời khen”, ủng hộ của người dùng, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên trước thềm năm học mới. Với cam kết này, Xe điện Việt Nhật Nguyễn Hiền không chỉ mang đến niềm vui cho quý khách hàng mà còn góp phần bình ổn thị trường xe điện, thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng trong thời điểm “vào mùa”. 

Đặc biệt, thương hiệu Việt Nhật cung cấp các hãng xe chính hiệu như: Before All, JVC, Bluera, AZI... – Những đơn vị có chính sách bảo hành tốt nhất trên thị trường hiện nay, còn có các đặc quyền dành riêng cho những “thượng đế” khi mua sản phẩm xe đạp điện và xe máy điện bao gồm:

- Bảo hành Ắc quy 9  tháng đổi mới

- Bảo hành hệ thống Giảm xóc 06 tháng. 

Đây là cam kết mang đến niềm vui cho người tiêu dùng trong thời điểm “vào mùa vụ”, thúc đẩy nhu cầu chuyển từ xe xăng sang xe điện trước diễn biến khó lường của giá xăng dầu. 

Đặc biệt, năm học 2023 - 2024, xe điện Việt Nhật Nguyễn Hiền còn thực hiện chương trình Tiếp bước đến trường năm học 2023- 2024 với ưu đãi: Giảm giá ngay 5.00.000 VNĐ khi mua xe máy điện, 200,000 VND khi mua xe đạp điện, ngoài ra còn tặng tập, bút bi, nón bảo hiểm, bỉnh nước, áo mưa, phiếu mua hàng cho học sinh THCS và PTTH trong và ngoài tỉnh. 

( khách hàng tham quan và mua sắm tại trung tâm xe điện Việt Nhật Nguyễn Hiền)

Xe điện Việt Nhật Nguyễn Hiền là thương hiệu với bề dày kinh nghiệm hơn 5 năm kinh doanh và sửa chữa xe điện, đã khẳng định vị thế trên thị trường. Được người tiêu dùng tin tưởng, đánh giá cao. Bởi chúng tôi luôn hoạt động với tôn chỉ “Đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu”. Chúng tôi còn có dịch vụ giao xe tận nhà miễn phí, bảo hành , sửa chữa tận nơi nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng của mình, an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ và mua xe tại trung tâm

------------------------

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Trung tâm xe điện Việt Nhật Nguyễn Hiền
Số 28, khu phố 3, Thị trấn Mỏ Cày, Mỏ Cày Nam, Bến Tre ( ngay cạnh ngã 3 đường về xã Định Thuỷ mới, cách bến xe Mỏ Cày 200m, hướng về cầu Mương Điều)
Điện thoại tư vấn: 0908.213.443

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm