0 - 15,550,000 VNĐ        

Giá xăng tăng mạnh, mua xe nào để tiết kiệm chi phí?

st Nguồn: xedienbentre.com

Giá xăng tăng mạnh trong tháng 05/2022

Giá xăng tại thị trường Việt Nam đang có mức tăng kỷ lục. Tính từ tháng 5 đầu năm thì đã có 15 lần tăng giá và 5 lần giảm giá. Và lần tăng giá này được đánh giá là mạnh nhất trong 7 năm trở lại đây.

Giá hiện tại dòng xăng E5RON92 tăng thêm 1.430 đồng/lít, lên mức 24.110 đồng/lít; xăng RON95-III tăng thêm 1.460 đồng/lít, lên mức 29.330 đồng/lít.

giá xăng tăng mạnh

Các mẫu xe máy hay xe 50cc thì đều sử dụng 2 dòng xăng này chủ yếu, khi xăng tăng giá đồng nghĩa với việc chạy xe máy 50cc sẽ khiến bạn tốn kém chi phí hơn. Vì thế để giảm thiểu chi phí đi lại trong thời gian khó khăn do dịch bệnh hoành hành thì lựa chọn xe điện chính là phương án tối ưu tiết kiệm nhất hiện nay.

Lựa chọn xe điện hãng nào tốt, tiết kiệm chi phí nhất?

Với sự tăng giá mạnh của nhiên liệu xăng thì xe điện đang là phương tiện tiết kiệm mà các bạn trẻ đang hướng đến. Tuy nhiên, với thị trường tấp nập mẫu mã đa dạng thương hiệu thì nên chọn xe điện hãng nào mới tốt, mới tiết kiệm chi phí nhất?

Câu trả lời chính là xe điện THceo Vepspa, đây là thương hiệu lớn đến từ Việt Nam, các mẫu xe đều được lắp ráp tại Việt Nam, đảm bảo chất lượng chính hãng và phù hợp vối vóc dáng người Việt. Có thể nói, tại thị trường Việt Nam, hãng xe điện THceo Vespa luôn là thương hiệu nằm trong top đầu về các mẫu xe điện chất lượng cao bán chạy nhất thị trường.

Ưu điểm của các dòng xe điện THceo Vespa:

  • Thiết kế thời trang hiện đại, luôn bắt kịp xu hướng, là lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ
  • Linh kiện, phụ tùng nhập khẩu chính hãng 100% chất lượng cao, chi tiết sắc nét
  • Động cơ khoẻ khoắn vận hành bền bỉ ổn định và có khả năng chống nước tốt
  • Khả năng vận hành cực kỳ êm ái cho người lái cảm giác rất thích khi ngồi lái xe
  • Chi phí vận hành cực kỳ tiết kiệm khi mà xe có thể đi 60km với 1 lần sạc
  • Mỗi sản phẩm THceo đều trang bị đa dạng màu sắc cho bạn thoải mái lựa chọn gam màu mình thích
  • Xe điện THceo cứng cáp chắc chắn mang lại cảm giác an toàn, cảm giác chạy xe tốt hơn hẳn với các mẫu xe điện khác trên thị trường
  • Giá thành hợp lý vừa túi tiền quý khách hàng, giá xe tầm 16 triệu đổ lại

Sau đây mình sẽ giới thiệu đến các bạn một vài mẫu xe máy điện Anbico mới nhất đang rất HOT trên thị trường hiện nay:

1. XE MÁY ĐIỆN VESPA 2022

Một dòng Vespa đặc trưng của hãng THceo trong nhiều năm liền luôn là sản phẩm được các bạn nữ sinh lựa chọn. Trải qua nhiều năm phát triển và nâng cấp đến nay ở phiên bản 2022 thì hãng THCeo đã có một chiếc xe rất hoàn hảo từ kiểu dáng cho đến khả năng vận hành.

Chiếc Vespa áp dụng nhiều công nghệ kỹ thuật mới, linh kiện trên xe đều được sản xuất và lắp ráp chính hãng chất lượng rất cao. Khung xe được làm từ hợp kim thép không gỉ chất lượng cao mang lại sự chắc chắn cứng cáp cho xe.

 

Hệ thống đèn xe áp dụng công nghệ led thấu kính cao cấp thiết kế 2 tầng hiện đại cho xe tiết kiệm điện năng và đẳng cấp hơn. Viền quanh đèn được bọc kim loại sáng bóng rất ấn tượng.

Động cơ của xe điện Vespa có công suất siêu khoẻ 1600W có thể bức phá tốc độ 50km/h. Xe có 3 chế độ chạy bạn có thể điều chỉnh linh hoạt. Bộ 5 bình acquy 20Ah có khả năng tích trữ điện tốt, cho phép xe 1 lần sạc đi được 60km, giúp bạn tiết kiệm chi phí vận hành rất đáng kể.

2. XE ĐẠP ĐIỆN BLUERA CAP X PRO 2022

Cũng như VESPA thì chiếc Cap X pro cũng trải qua nhiều năm cải tiến và nâng cấp, hiện phiên bản Cap x pro 2022 đang là sản phẩm bán chạy nhất thị trường và rất được các bạn trẻ tin dùng.

Xe có thiết kế hiện đại thời trang năng động, khung xe cứng cáp chắc chắn, dàn áo được phủ lên một lớp sơn cao cấp cho màu sắc bắt mắt trung thực thu hút ánh nhìn. Các linh kiện trên xe đều được nhập khẩu chính hãng 100% rất sắc nét và bền bỉ. Đảm bảo chất lượng của chiếc xe, vận hành 5-10 năm không hề xuống cấp.

Cap x pro hiện trang bị động cơ tối đa 1650W siêu khoẻ, xe có thể bức tốc lên 50km/h thuộc top các mẫu xe đạp điện chạy nhanh và khoẻ nhất hiện nay. Bộ phanh đĩa trước và phanh cơ sau nhân đôi an toàn bạn có thể làm chủ tốc độ xe dễ dàng, phanh hoạt động nhạy mượt mà. Bánh xe sử dụng lốp không săm bám đường tốt, vành xe đúc hợp kim đa chấu siêu chắc chắn cho xe vững vàng trên mọi hành trình.

Hiện dòng xe đạp điện Cap x pro đang là sản phẩm có số lượng bán ra chạy nhất hiện nay, với thiết kế đẹp thời trang khả năng vận hành khoẻ khoắn mạnh mẽ và đặc biệt giá thành chỉ từ 12 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu dòng xe cao cấp này.

Với giá xăng tăng mạnh như hiện nay thì phương án chạy xe điện đang là sự lựa chọn tốt. Một chiếc xe điện chất lượng sẽ giúp bạn tiết kiệm đáng kể đấy, di chuyển trong thành phố với xe điện sẽ tiện lợi hơn, xe an toàn, dễ vận hành luồn lách, trọng lượng xe nhẹ giá thành rẻ…

Với trung tâm xe điện Việt - Nhật Nguyễn Hiền, sẽ là lựa chọn, điểm đến lý tưởng cho các bạn trẻ chọn mua xe điện chất lượng cao – bạn đường đồng hành trên mọi hành trình của mình!


 

Hãy đến ngay trung tâm xe đạp điện- xe máy điện Việt - Nhật Nguyễn Hiền để trãi nghiệm các dòng xe chính hãng mới nhất 2022
Mọi chi tiết quý khách có thể đến trực tiếp trung tâm tại số 28, khu phố 3, thị trấn Mỏ Cày, Huyện Mỏ Cày Nam, Tỉnh Bến Tre ( ngay cạnh ngã ba lộ mới dường vê định Thủy, cách bến xe Mỏ Cày 200m hướng về thạnh phú
hoặc có thể liên hệ qua số điện thoại 0908.213.443 (call/sms/zalo)

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm