0 - 15,550,000 VNĐ        

DƯỚI 10 TRIỆU NÊN MUA XE ĐẠP ĐIỆN GÌ TỐT ?

Xem thêm: xe-dien-ben-tre-khuyen-mai-sieu-khung-nhan-dip-le-quoc-khanh-cung-mua-tuu-truong

1. XE ĐẠP ASAMA 001

Xe điện Asama 001 thiết kế truyền thống

Với thiết kế khá nhỏ gọn, trẻ trung phù hợp với các bạn học sinh.Điểm nhấn là ở phía bên tay ga có phần nút công tắc Sport.Khi ấn vào nút này thì xe vận hành nhanh và mạnh hơn.Tuy nhiên, khi đã lái xe thành thao rồi thì bạn hẳn sử dụng nút công tắc này nhé.Với phiên bản mới này, mặt đồng hồ điện tử full led ở phía đầu xe đã được cải tiến to hơn cũng như độ hiển thị cũng rõ và sắc nét hơn bất kể ban đêm hoặc dưới trời nắng gắt. Sự kết hợp của 4 bình acqui 12Ah ,động cơ 350W cho vận tốc lên tới 35km/h ,ở chế độ sport có thể đạt tối đa 40km/h thì việc leo dốc hoặc đèo 2 người trên xe trở nên khá dễ dàng và có thể giúp xe đi được 45-50km cho một lần sạc.

Lốp kết hợp vành xe được thiết kế vành nan hoa hợp kim làm tăng  sức tải lớn lên đến 180kg.Với mức giá rẻ, thật  khó có thể kiếm được dòng xe  nào như vậy .Thay vì sử dụng chìa khóa cơ, thì hãng cũng đã trang bị bộ khóa điện tử không khác mấy so với các dòng xe máy điện cao cấp có giá 15 triệu trở lên

 Mức giá: 7.390.000vnđ.

2. XE ĐẠP ĐIỆN ASAMA 002

Xe đạp điện Asama 002

Đây là mẫu xe cũng rất đáng đồng tiền bát gạo để mua. Toàn bộ hệ  thống đèn trên xe được trang bị là đều là đèn Led. Mặt đồng hồ điện tử sắc nét, tương phản tốt hiển thị khá rõ ràng các thông số và có thể linh động xoay quanh tay lái.Để trang trí cho xe đẹp hơn hoặc đựng thêm đồ bạn có thể lắp thêm giỏ xe tùy thích ở phía trước.Khá thuận tiện để phân biệt với hàng nhái, bạn có thể kiểm tra phần tem nước liền trên thân xe với dòng chữ asama. Xe được trang bị bộ giảm sóc kép kết hợp vỏ xe nhựa ABS với độ dẻo cao.

Ngoài ra, khi hãng còn trang bị thêm atomas để tự động ngắt điện khi xe quá tải, điều này chẳng phải là giúp tăng độ bền cho xe hơn hay sao.Với động cơ công suất 350W, 4 bình 12A giúp xe đi chuyển với vận tốc 35-40km/h và có thể đi được 40-45 km cho 1 lần sạc đầy và đi hết điện, tích hợp bộ khóa chốn trộm an toàn..

Mức giá:8.350.000vnđ

3. XE ĐẠP ĐIỆN ASAMA SPORT


xe đạp điện Asama sport

Động cơ khá nhẹ nhàng nhưng lại bền bĩ , bộ 4 bình acquy 12A đủ để cho xe có thể đạt được quãng đường tối đa là 45km,với vận tốc tối đa là 35 – 40 km/h.Hệ thống giảm xóc phanh cơ kết hợp cặp phuộc nhún phía trước cùng với giảm xóc lò xo kim loại sáng bóng cứng cáp cho phép bạn lướt đi êm ái trên mọi cung đường.Mặt đồng hồ màn hình điện tử thiết kế đơn giản nhỏ gọn mà vẫn thể hiện rõ các thông tin vận hành xe như là tốc độ, vạch hiển thị lượng điện còn lại trên xe. Bên cạnh đó, hãng đã trang bị thêm một chiếc giỏ  để đựng các món đồ lặt vặt cá nhân . Cụm đèn led hậu sau của xe được nâng cấp từ những mẫu xe Asama, còn phần đèn pha trước được thiết kế với kích thước lớn nằm giữa, tăng vùng phủ của ánh sáng cùng cặp đèn xi nhan đặt song song hai bên để có thể dễ dàng quan sát xung quanh.

Mức giá: 9.350.000vnđ

Xe điện Việt Nhật Nguyễn Hiền Bến Tre cam kết chỉ bán các sản phẩm đẳng cấp chính hãng, chất lượng cao của những hãng lớn, uy tín và nổi tiếng. Chúng tôi luôn khuyên quý khách tìm hiểu về hãng sản xuất và xem thật kỹ sản phẩm để mua được những sản phẩm tốt nhất. Tránh mua nhầm hàng giả, nhái, kém chất lượng.

Xe điện Nguyễn Hiền Bến Tre địa chỉ phân phối xe điện, xe đạp điện, xe máy điện chính hãng số một Việt Nam

Hotline liên hệ để được tư vấn: 0908 213 443

---------

TRUNG TÂM XE ĐIỆN NGUYỄN HIỀN

 28, QL 57, K p 3, TT Mỏ Cày, Mỏ Cày Nam, Bến Tre
Website: http://xedienbentre.com

Xem thêm: nhung-ly-do-ban-nen-mua-xe-dap-dien-cho-hoc-sinh
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm