0 - 15,550,000 VNĐ        

5 Xe Đạp Điện Tốt Nhất Hiện Nay

Top 5 xe đạp điện tốt nhất 2021

Xem thêm:de-mua-xe-dien-tra-gop-can-nhung-dieu-kien-gi

Dưới đây là thông tin và đánh giá tổng quan về 5 xe đạp điện được đánh giá tốt nhất và có mức giá hợp lý trên thì trường hiện nay.

1. Bluera A 10

Mẫu xe này được phân phối chính hãng về Việt Nam với đầy đủ giấy tờ vì vậy bạn sẽ an tâm về chất lượng. Kiểu dáng đơn giản, khỏe khoắn, vận hành an toàn, ổn định.

Thiết kế tay lái với các công tắc đơn giản dễ sử dụng, người điều khiển dễ dàng khởi động bằng remos, tích hợp hệ thống chống trộm cao cấp. Phiên bản mới của  A10 mang đến nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn.

Về thông số không có thay đổi đáng kể so với phiên bản cũ. Xe được nhiều phụ huynh lựa chọn cho con em vì thiết kế hiện đại, vận hành an toàn, hệ thống đèn led tiết kiệm điện, khung xe làm bằng thép không gỉ độ bền cao.

Thông tin chi tiết:
Trọng lượng: 40kg
Hãng sản xuất: Xe đạp điện Việt Nhật Bluera bike
Vận tốc tối đa: 40km/h
Loại ắc quy: 4 ắc quy 12A
Trọng tải: 130kg
Quãng đường: 35-50km cho mỗi lần sạc đầy
Công xuất động cơ xe: 350w
Thời gian sạc điện: 10-20h
Phụ kiện đi kèm: Sạc, xi nhan, gương

Tham khảo giá tại:xedienbentre.com/san-pham/bluera-viet-nhat-a10-sport-2022-ho-tro-tra-gop

2. Bluera Fast 10

Fast 10 là dòng xe thiết kế vô cùng nhẹ nhàng, thể thao, tinh tế phù hợp với các bạn nam nữ trẻ trung. Với thiết kể mảnh mai, nhẹ nhàng,thể thao, cá tính nhưng trọng tải của xe khá lớn và vận tốc tối đa của xe cũng ở mức 30-40km.
Xe được trang bị bánh tắm nước lớn, làm từ thép không rỉ và nhôm hai lớp bao quanh động cơ. Thắng cơ để điều khiển tốc độ và giảm xóc tạo cảm giác êm ái kể cả khi hoạt động trên địa hình xấu.

Xe có thiết kế giỏ nhựa APS chắc chắn, chịu lực tốt. Hệ thống đèn chống nước độ bền cao. Có bàn đạp đề phòng trường hợp hết điện, có sẳn khóa cổ đảm bảo an toàn.

Thông tin chi tiết:
Hãng sản xuất: Việt Nhật Bluera bike
Chế độ bảo hành: khung xe bảo hành 2 năm, ác quy và bộ điều khiển bảo hành 1 năm.
Động cơ: 250w, 3 pha , không chổi than
Quãng đường: 50-60km/1 lần sạc
Vận tốc tối đa: 30-40km
Thời gian sạc: 6-8h
Trọng lượng xe: 36kg
Trọng tải: 120kg
Phụ kiện: Sạc, giỏ

Tham khảo giá tại: xedienbentre.com/san-pham/bluera-viet-nhat-fast-10-2022-ho-tro-tra-gop

3. Legend

Đây là loại xe đạp điện nhập khẩu nguyên chiếc với giá thành rẻ, hoạt động ổn định. Kiểu dáng gọn nhẹ, năng động hoàn toàn khác với những mẫu xe thông thường, với nhiều màu sắc hấp dẫn. Đèn Xinon chùm sáng rộng, đèn xi nhan cả trước sau giúp di chuyển an toàn.

Mặt đồng hồ điện tử hiển thì chính xác vận tốc, hệ thống xi nhan hỗ trợ bạn trong việc quan sát và điều khiển xe một cách dễ dàng hơn. phanh cơ an toàn khi thắng gấp.

Đầu xe có các nút điều khiển linh hoạt, động cơ ổn định, có 2 giảm xóc chịu lực lớn, cùng với đó xe được trang bị cả cốp trước và sau giúp chứa nhiều đồ hơn mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Xe có tải trọng 58kg, trang bị hệ thống khóa báo động đảm bảo an toàn cho xe.

Tuy nhiên quãng đường di chuyển hạn chế khoảng 45km mỗi lần sạc đầy.

Thông tin chi tiết:
Hãng sản xuất: Việt Nhật Bluera bike
Chế độ bảo hành: Khung xe 2 năm, ắc quy  1 năm.
Động cơ: 300w
Vận hành: tự động và đạp trợ lực
Trọng lượng xe: 58kg
Quãng đường di chuyển tối đa: 45km
Tải trọng: 150kg
Vận tốc: 30-35km/h
Phanh: phanh cơ trước, phanh cơ sau
Phụ kiện đi kèm: Sạc, khóa báo động chống trộm.

Tham khảo giá bán tại: xedienbentre.com/san-pham/bluera-viet-nhat-legend-2022-ho-tro-tra-gop

4. Cap Xpro

Đây là sản phẩm chất lượng cao, nhập khẩu chính hãng Bluera Bike, vận hành bền bỉ, các chức năng hoạt động tốt. Kiểu dáng gọn nhẹ, đơn giản dễ sử dụng, phù hợp với mọi lứa tuổi từ các bạn học sinh, sinh viên cho đến những người lớn tuổi.

Người dùng yêu thích sản phẩm bởi sự ổn định, bền bỉ lại đi cùng kiểu dáng đơn giản không lỗi mốt qua thời gian. Bánh xe vành đúc, với bánh lốp có săm và hệ thống phanh cơ hoạt động an toàn. Đồng hồ điện tử trên đầu xe hiển thị chính xác tình trạng điện năng của xe.

Xe có sàn để chân với bề mặt nhám, cùng với bàn đạp trợ lực giúp bạn chủ động hơn khi đi xe. Cap Xpro có sử dụng ắc quy thiết kế gọn nhẹ, khép kín dưới gát chân xe.

Xe được trang bị động cơ hiện đại giúp di chuyển êm ái, vận hành ổn định trên hầu hết các loại địa hình dù là vùng đồi núi nhiều dốc hay những đoạn đường khó đi. Xe cũng được trang bị đầy đủ đèn, bình ác quy và cả khóa điện tử

Thông tin chi tiết
Hãng sản xuất: Việt Nhật Bluera bike
Bảo hành: Khung 2 năm, ắc quy 1 năm
Động cơ: 3 fa,250w
Vận hành: Có bàn đạp trợ lực
trọng lượng xe: 90kg
Vận tốc tối đa: 30km/h
Quãng đường tối đa: 50km
Thời gian sạc: 6 đến 8h
Phụ kiện kèm theo: Sạc, dây sạc

Tham khảo giá bán tại: xedienbentre.com/san-pham/bluera-viet-nhat-cap-x-pro-2022-ho-tro-tra-gop

5. Xe máy điện Xmen

Xmen Jecck  là dòng xe máy điện cao cấp chính hãng THceo. Thiết kế xe mang đặc điểm độc đáo, nổi bật và vô cùng cá tính.

Bạn chắc hẳn sẽ bị thu hút ngay từ anh nhìn đầu tiên bởi thiết kế vượt trội đẳng cấp của xe. Xe có 3 màu sắc để lựa chọn. Mang phong cách thể thao, mạnh mẽ với những góc cạnh tinh tế sẽ khiến bạn không khỏi ngỡ ngàng.

Xe sử dụng hệ thống đèn led hiện đại, cùng với đèn xi nhan trước và sau. Đồng hồ điện tử của xe luôn hiển thị đầy đủ các thông số như điện năng, vận tốc , quãng đường và đèn xi nhan giúp bạn dễ dàng quan sát và điều khiển xe.

Là một trong những dòng xe có động cơ cao cấp nhất hiện nay với mức vận tốc lên tới 60km/h. Xe có tới 5 ắc quy 20A với một lần sạc xe có thể đạt được 50-60km đường.

Xmen Jecck vận hành an toàn và ổn định nhờ có hệ thống giảm xóc và hai phuộc nhún trước. Hệ thống phanh đĩa ma sát tốt , độ an toàn cao. Chính vì những ưu thế vượt trội nên xe cũng có giá thành tương xứng khoảng: 17.000.000đ
Tham khảo giá tại: xedienbentre.com/san-pham/xmen-jecck-2022-tra-gop

Thông tin chi tiết
Hãng sản xuất: THceo
Bảo hành: Khung xe 2 năm, ắc quy 1 năm
Động cơ 900w
Trọng lượng xe : 80kg
Tải trọng tối đa: 220 kg
Quãng đường tối đa: 50 tới 60km
Thời gian sạc: 9 đến 10h
Phanh : Phanh đĩa trước
Phụ kiện kèm theo: sạc, khóa báo động chống trộm.

 

Lời kết

Trên đây là 5 chiếc xe đạp điện có giá cả hợp lý, chất lượng tốt và đáp ứng nhu cầu của đại đa số người sử dụng. Các hãng xe đã lựa chọn những tính năng, thiết kế phù hợp với mọi đối tượng người dùng cũng như điều kiện giao thông tại Việt Nam. Hy vọng qua bài viết tôi có thể giúp bạn lựa chọn cho mình chiếc xe ưng ý!
Các bạn có thể tham khảo trực tiếp tại đại lý xe điện Nguyễn Hiền
Showroom trưng bày: 28, Kp 3, TT Mỏ Cày, Mỏ Cày Nam, Bến Tre ( cách bến xe mỏ cày 200m hướng về cầu mương điều, ngay cạnh ngã 3 lộ mới đường về Định Thủy)
Hotline: 0908 213 443
Website: http://xedienbentre.com

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm