0 - 15,550,000 VNĐ        

Nên mua Xe đạp điện hãng nào tốt nhất hiện nay 2022

Các lựa chọn tiêu điểm xe đạp tốt nhất

Nắm bắt được xu thế mở rộng không ngừng của thị trường xe đạp điện, nhiều nhà sản xuất nhanh chóng nhập cuộc với đa dạng mã về phong cách, giá cả. Trước cả rừng sản xuất, người dùng thật khó tránh khỏi bối rối. Làm thế nào để tìm kiếm chiếc xe chất lượng với mức giá phải trả, mời bạn tham khảo các tiêu chí sau đây.

Phù hợp với yêu cầu sử dụng của bản thân

Trước khi bắt tay vào lựa chọn, bạn nhất định phải xem xét kỹ lưỡng yêu cầu sử dụng của bản thân. Tuy có mặt bằng thành không cao như xe máy, nhưng để sở hữu một chiếc xe đạp điện, người sử dụng cũng cần bỏ qua một khoản tiền đáng kể. Theo chi tiêu cho những gì cần thiết chắc chắn sẽ là lựa chọn thông minh nhất.

Bên cạnh đó, bạn cần lưu ý rằng, xe chỉ trả lời nhanh chóng, tiện ích trong một định định giới hạn. Dao động trung bình tốc độ ở mức 20-30 km / h. Trong điện bình điều kiện được làm đầy, xe mới đạt tới tốc độ tối đa khoảng 40km.

Bởi vậy, phù hợp đối tượng nhóm sẽ là các em học sinh, người làm nội trợ và người cao tuổi. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng phương tiện để di chuyển giữa các đường xa như: đi làm, đi du lịch, vận chuyển hàng hóa, … thì xe đạp điện có lẽ không phải là sự tối ưu của lựa chọn.

( Showroom trưng bày xe điện chính hãng tại Bến Tre)

Tham khảo: nen-mua-xe-dap-dien-hay-xe-may-dien-cho-con-di-hoc

Giá thành của xe đạp điện

Yếu tố tiếp theo bạn nên cân nhắc trước khi quyết định mua một chiếc xe đạp điện là giá thành. Hiện tại, mức tham chiếu giá bán trên thị trường đang dao động trong khoảng từ 7 – 15 triệu / chiếc. Trong đó, được sử dụng từ tâm lớn nhất từ người dùng là phân khúc sản phẩm từ 8-12 triệu. Ở tầm giá này có thể trả lời hầu hết các yêu cầu như: thiết kế hiện đại, động cơ mạnh, độ bền, …

Giá xe đạp là tiêu chí quan trọng để chọn mua Asama phù hợp cho học sinh cấp 2

 

Lựa chọn xe có bàn đạp hoặc không có bàn đạp

Hai loại xe đạp điện khác biệt không chỉ về thiết kế mà cả công suất và thủ tục đăng ký. Những chiếc xe không bàn đạp, hay còn gọi là xe điện, chủ sở hữu công suất cao hơn, nhưng người hỏi chủ sở hữu phải đăng ký với địa phương. Trong khi đó, khi mua sản phẩm có bàn đạp, bạn có thể sử dụng ngay như một chiếc xe đạp thường.

Tham khảo: chong-mat-voi-ma-tran-xe-dap-dien-xe-may-dien-nhai

Tải trọng của xe

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng, bạn nên chú ý đến tải trọng của phương tiện. Một chiếc xe đạp điện có sức tải trên 130kg sẽ làm tốt hơn nhiệm vụ của chủ đồ, người chủ mà vẫn bảo đảm được độ bền.

Tải phạm vi của bộ bảo vệ

Khả năng chống nước

Đặc trưng của vùng khí hậu nhiệt đới gió nóng là một trong những phần tử gây ảnh hưởng lớn đến độ lớn của xe đạp điện. Để hạn chế hoạt động tiêu cực từ thời tiết, bạn nên cân nhắc lựa chọn các dấu hiệu cao, bình điện được lắp kín. Những ý kiến này không chỉ giúp động cơ luôn tồn tại, mà vẫn đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Chế độ điều hành

Kỹ thuật hay sự cố xảy ra trong quá trình sử dụng có lẽ là rất khó tránh với mọi phương tiện, trong đó bao gồm xe đạp điện. Vì vậy, để bảo đảm sản phẩm sẽ được sửa chữa kịp thời, bạn không nên lơ là các thông tin về chế độ bảo hành. Thời gian cam kết, danh sách hàng đầu, minh bạch sẽ giúp bạn an tâm hơn với chiếc xe mình đã chọn. Qua tham chiếu, thời gian bảo mật của các dòng sản phẩm trên trường dao động từ 2 – 3 năm.

TOP 6 dòng xe đạp điện tốt nhất hiện nay

Dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ một số đánh giá về 7 dòng xe đạp điện nổi bật hiện nay, giúp bạn có cái nhìn khách quan về sản phẩm, đồng thời được sản xuất phù hợp.

Bluera A10

A10 có thể không là một thương hiệu chưa được biết đến trên thị trường xe đạp. Được biết đến với các sản phẩm xe đẹp mắt, thu hút sự quan tâm của giới trẻ. Mặc dù thiết kế xe rất đẹp, độ bến cao, phù hợp với dáng người thấp.

Xuất phát từ một hãng chuyên sản xuất xe đạp điện, bám sát xu hướng phát triển mới, A10 nhanh chóng bắt cơ hội chuyển mình với sản phẩm xe đạp điện. Hiện nay.

 Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, bền bỉ, an toàn như: A10, Fast 10, Asama 001, 002, .. . Mức giá cho các dòng xe dao động trong khoảng 2-11 triệu. Thời gian bảo hành lên tới 2 năm.

Thương hiệu Theli nhập khẩu

Fast 10

Một trong những điểm trợ giúp ghi phần tử với người dùng chính là đầu tư vào thiết kế. Các dòng xe có kiểu dáng năng lực, trẻ trung không chỉ thu hút sự chú ý của các bạn trẻ mà còn gây ấn tượng với những người ở độ tuổi trẻ, học sinh cấp 3. Lưu ý rằng, xe đạp điện Fast 10 luôn được trang bị tốc độ khá lớn. Điều này nhằm bù đắp cho chiếc xe khi di chuyển liên tục trong thời gian dài.

Ngoài ra, an toàn cũng là cạnh tranh được chú trọng trong từng sản phẩm. Động cơ được thiết kế khép kín bảo mật có khả năng chống thấm tuyệt đối, giúp xe luôn ổn định, kiên trì và hướng dẫn, Một số dòng xe tiêu biểu của Bluera là: A 10, Asama, Legend, Cap xpro … Chúng tôi sở hữu mức giá khá hấp dẫn, dao động chỉ ở khoảng 7-12 triệu đồng / chiếc.

Mẫu xe Legend

Cap Xpro

Vì vậy, với hãng xe trên, Cap xpro có thể là thương hiệu có độ nhận diện cao nhất. tập đoàn Bluera từng bước mở rộng từ lĩnh vực chế tạo kim nhẹ sang sản xuất động cơ, xe máy và xe đạp điện.

Là một thương hiệu lâu đời, Cap xpro chủ yếu thu hút người dùng dựa trên yếu tố an toàn. Hầu hết các sản phẩm của hãng sử dụng ắc quy. Ngoài ra, xe còn được lắp đặt hệ thống đèn pha chiếu sáng và hệ thống phanh, giúp người sử dụng có thể an tâm. Bên cạnh đó, trải nghiệm cũng được sử dụng thoải mái với giỏ đựng hàng chắc chắn, phần yên, 

Khi tìm hiểu về hãng xe này, bạn có thể lưu tâm đến những cái tên sau: Fast 10, A10, Asama..

Thương hiệu Bluera Cap xpro

 

Asama

Nhắc đến hãng xe này, điểm đáng chú ý nhất có thể là khung xe được làm bằng chất liệu không thay đổi. Không chỉ phủ tĩnh điện, để tạo nên đa dạng mã về màu sắc, nhà sản xuất thực hiện quá trình cố định với lớp nhựa ABS. Nhờ đó, các dòng xe của Asama nhanh chóng được sử dụng tình cảm từ các bạn trẻ hoạt động, trẻ trung.

Một số mẫu xe tiêu biểu của Asama bạn có thể quan tâm là: Asama 001, Asama 002 … Thời gian bảo hành mà hãng dành cho người mua hàng là 12 tháng.

Hiệu xe Asama

 

 

Asama 001

Nhắc đến Asama 001, may ra hầu hết người dùng sẽ liên tưởng ngay đến nhãn hiệu xe đầu việt nam. 

Áp dụng tiêu chuẩn công nghệ Nhật Bản, xe đạp điện Asama 001 được lắp đặt ắc quy an toàn, bảo đảm quá trình vận hành luôn ổn định. Ngoài ra, người dùng chắc chắn sẽ càng yên tâm hơn nếu hãng bảo hành thời gian có thể kéo dài đến 2 năm. Duy nhất hạn chế của this hiệu ứng có thể ở mức giá khá cao với thị trường Việt Nam.

Mẫu xe Asama 001 giá thấp dao động từ 7 triệu đồng

Asama 002

Trong danh sách 7 hãng xe đạp điện đáng tiền nhất năm 2022, đây có thể là trường đặc biệt về nguồn gốc, xuất xứ. Là một thương hiệu trẻ của Việt Nam, Asama tự tin chinh phục người dùng với những sản phẩm có thiết kế trẻ trung, hướng đến nhóm đối tượng học sinh, sinh viên hiện đại, chức năng.

Bên cạnh thiết kế, xe đạp điện Asama 002 sở hữu nhiều điểm đáng chú ý khác. Trước hết là khung được làm hoàn toàn bằng không phủ sơn tĩnh điện. This material create should a hard car tổng thể, chắc chắn, bảo đảm cùng năm tháng. Mặt khác, nhà sản xuất này Việt Nam cũng rất chú trọng vào bộ phận cung cấp năng lượng. Với pin và acquy nhập khẩu từ thương hiệu Bosch, người dùng có thể yên tâm về sức mạnh dự trữ, cũng như tuổi thọ của bình điện. Ngoài các yếu tố trên, một điểm cộng không thể bỏ qua của hãng xe Vnbike là phần mềm mạnh mẽ. Vnbike sản phẩm có thể đạt tới tốc độ khoảng 35km / h. Trong khi đó, tối đa tốc độ của máy điện là 50km / h.

Thương hiệu Asama 002

 

Những lợi ích

Thiết kế đơn giản, dễ sử dụng

Với đơn nguyên hành lý, thiết kế ngày một đại hơn, xe đạp điện đã được sử dụng tình cảm của người dùng đông đảo. Chiếc xe hơi có sự nhẹ nhàng của xe đạp, vừa bảo đảm nhanh chóng, vừa tiện lợi như một chiếc máy tính, sẽ là người bạn đồng hành tích cực trên mọi nẻo đường.

Vận hành linh hoạt, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe

Với hoạt động nền là điện năng, xe không tạo khí thải có hại cho môi trường cũng như sức khỏe người dùng. Không thay thế, phương tiện này sở hữu khả năng chuyển đổi linh hoạt từ chạy chế độ bằng điện sang chạy chế độ. If you as chán với việc ngồi không trên xe đạp điện, bạn hoàn toàn có thể tắt máy và sử dụng nó như một chiếc xe đạp bình thường. Một kép công việc, cách sử dụng này giúp bạn không chỉ tiết kiệm năng lượng mà còn rèn luyện sức khỏe vô cùng hiệu quả.

( Xe nhập khẩu Theli được nhiều chọn lựa cho học sinh)

 
Tiết kiệm chi phí

Nếu như bạn đang cần tìm một phương tiện di chuyển tiện lợi, nhanh chóng mà tiết kiệm thì xe đạp điện là một số cử nhân. To see more than about this thing, we have to be done a allow the so sánh đơn giản như sau. Với xe máy, bạn sẽ phải chi ra một khoản đáng kể cho tiền dầu để xe vận hành. Cụ thể, mỗi 70-80km, máy xe phải sử dụng tối đa 2 lít xăng, tương đương khoảng 50.000đ. Trong khi đó, cũng với đường đó, một chiếc xe đạp điện chỉ tiêu tốn 0,7kWh, tức là khoảng 1.500đ. Như vậy, có thể thấy xe đạp điện sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí đến hơn 30 lần so với xe máy.

Sạc điện ở bất cứ đâu

Như đã cập nhật đề, hầu hết các dòng xe đạp điện mới đều sử dụng dạng bình. Thay vì phải đưa ra tận nơi có ổ cắm điện, bạn chỉ cần mang ắc quy đi một cách riêng lẻ, vừa nhẹ nhàng vừa nhanh chóng.

Liên kết

Trước thị trường xe đạp điện ngày một mở rộng, bạn chắc chắn sẽ gặp vô số trở ngại để có thể trở thành người dùng thông tin. Tìm kiếm sản phẩm tốt không dễ dàng, lựa chọn được sản phẩm xe đạp điện tốt nhất và ưng ý với mức giá phải trả lại càng khó hơn. Bởi vậy, bên cạnh công việc tham khảo thông tin mà chúng tôi chia sẻ, bạn nên tìm đến các địa chỉ kinh doanh uy tín để được tư vấn và hỗ trợ. Những trải nghiệm trực tiếp tại cửa hàng sẽ góp phần quan trọng trong công việc giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn.

Cảm ơn đã theo dõi bài viết, nếu có bất kỳ câu hỏi nào hay góp ý cho xe điện Nguyễn Hiền, vui lòng để lại bình luận bên dưới nhé!
showroom tại Bến Tre
Cơ sở 1: 28, Kp 3, TT Mỏ Cày, Mỏ Cày Nam, Bến Tre
Hotline: 0908 213 443
Website:http://xedienbentre.com/

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm