0 - 15,550,000 VNĐ        

Thông tin quan trọng về bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus Corona mới

Sử dụng khẩu trang y tế đúng cách khi đến những nơi đông người.
Khi ho, hắt hơi, hãy che kín miệng và mũi bằng khăn giấy hoặc tay áo. Sau đó bỏ khăn giấy đã sử dụng vào thùng rác rồi rửa tay thật sạch bằng nước rửa tay hoặc dung dịch có cồn.
Tránh tiếp xúc với người bị sốt, ho. Thường xuyên rửa tay bằng xà phòng, tránh chạm tay vào mắt, mũi, miệng. Bạn có thể tham khảo 5 thời điểm phải vệ sinh tay (Bộ Y tế) và quy trình rửa tay 6 bước (WHO) trong ảnh dưới đây.
Hướng dẫn rửa tay 6 bước và khuyến cáo thời điểm nên rửa tay (Nguồn: Bộ Y tế & WHO)
Cập nhật thông tin, tin tức về virus Corona trên các kênh chính thống như báo điện tử, Bộ Y tế, WHO.
Không vứt khẩu trang bừa bãi, khạc nhổ nơi công cộngNếu bạn sốt, ho, khó thở… hãy tới ngay cơ sở y tế để được thăm khám, điều trị kịp thời. Bạn cũng có thể gọi đến đường dây nóng của Bộ Y tế (19003228) và Cục Y tế dự phòng (0989671115 và 0963851919) để nhận được thông tin và tư vấn về cách phòng chống bệnh. Bạn cũng có thể tham khảo danh sách các bệnh viện tiếp nhận theo tỉnh/thành phố nơi bạn sinh sống.

Ngoài ra, bạn nên thực hiện theo các khuyến cáo từ Bộ Y  tế. Hy vọng những bí kíp “bỏ túi” trên đây từ xedienbentre.com sẽ giúp bạn có những biện pháp bảo vệ tối ưu cho bản thân, gia đình và cộng đồng trước dịch bệnh có diễn biến phức tạp này.

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm