0 - 15,550,000 VNĐ        

Trợ giá mùa dịch bệnh covid 19

Xe điện Nguyễn Hiền trợ giá mùa dịch Covid-19

Xe điện Nguyễn Hiền tài trợ giá bán xe điện cho người mua xe – áp dụng với tất cả các sản phẩm.

Covid-19 là đại dịch toàn cầu và ảnh hưởng rất nhiều ngành nghề, từ sản xuất đến dịch vụ, xuất nhập khẩu. Trong bối cảnh khó khăn, doanh nghiệp cần nỗ lực sáng tạo nhiều giải pháp đột phá để mở vòng 'kim cô' cho hoạt động sản xuất kinh doanh trong mùa dịch.

Xe điện Nguyễn Hiền đã sẵn sàng ứng phó với mùa Covid-19 khi vừa tung ra gói kinh doanh chia sẻ quyền lợi với khách hàng "Trợ giá mua xe mùa Covid-19"(*).

Theo đó, sẽ giảm giá từ 200.000đ đến 1.000.000đ với tất cả sản phẩm xe đạp điện. Bên cạnh đó khách hàng còn có thể chọn hình thức trả góp trong vòng 6 đến 12 tháng để giảm áp lực tài chính.

Ông Nguyễn Văn Hiền, Chủ hệ thống cửa hàng xe điện Nguyễn Hiền chia sẻ 'Chúng tôi hưởng ứng và đồng hành ứng phó với đại dịch nên ngoài gói " Trợ giá mua xe điện mùa Covid-19" ,  xe điện Nguyễn Hiền còn tặng nhiều quà tặng kèm theo khi quý khách hàng mua xe , …'.

Cơ hội cho khách hàng

Với người mua xe là học sinh, sinh viên, mẹ nội trợ, còn được hỗ trợ gói trả góp tín dụng vớ mức lãi suất thấp từ 0%, trả góp trong vòng 6 tháng đến 12 tháng của gói "Trợ giá mua xe mùa Covid-19" của xe điện Nguyễn Hiền sẽ là cơ hội duy nhất, có 1 không 2 trên thị trường hiện nay.

Hình ảnh trưng bày xe "Trợ giá mua nhà mùa Covid-19"

Các gói "Trợ giá mua xe mùa Covid-19" đều đã được xây dựng đồng bộ, giao xe ngay và đặc biệt có hỗ trợ giao xe tận nơi theo yêu cầu của quý khách hàng, trong bán kính 10km, tương đương khoảng 30 phút di chuyển. Đặc biệt khi giao xe chúng tôi sẽ test và kiểm tra kỹ cho khách hàng, khách hàng nhận xe xong mới tiến hành thanh toán tiền.

Hiện, xe điện Nguyễn Hiền có chính sách đăng ký thông tin mua xe trả góp online thông qua các kênh facebook, fanpage, zalo, website...cũng được hỗ trợ giá từ 200.000đ đến 1.000.000đ.

st nguồn xe điện Nguyễn Hiền

TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm