0 - 15,550,000 VNĐ        

Người dùng thay đổi quan niệm về xe điện

Người dùng thay đổi quan niệm về xe điện

Nguyễn Hiền 13/7/2021

 Thời gian gần đây, rất nhiều các thương hiệu lớn tham gia sản xuất và kinh doanh xe điện, đặc biệt là Nguyễn Hiền rất được chú ý; số lượng đặt mua rất lớn đã góp phần giúp thị trường xe điện khởi sắc, dần thay đổi quan niệm người dùng về xe điện.
Nguyễn Hiền là cửa hàng xe điện cung cấp các dòng xe cao cấp, chất lượng tốt, xe có kiểu dáng đẹp, sang trọng, kích thước gọn đẹp, có độ bền lên tới hàng chục năm.
 
Xe ga điện nổi bật với kích thước tương tự các dòng xe ga xăng phân khúc tầm trung

Điểm nổi trội  là xe sử dụng công nghệ động cơ chuyên dùng trên các dòng ô tô điện, có công suất cực đại , giúp cho xe khỏe như xe ga xăng, có thể chở hàng hóa hoặc 2-3 người lớn vẫn leo dốc được.
Khắc phục điểm yếu của xe điện thông thường là quãng đường di chuyển trung bình chỉ 20-30km, được giới thiệu là có thể đi tới 40-50km sau mỗi lần sạc. Tốc độ của xe cũng vượt trội - 40-50km/h.
Đại diện Xe điện Nguyễn Hiền cho biết, xe có khả năng tiết kiệm gấp 10 lần với xe chạy xăng, tức là đi 50km chỉ tốn 2.000 đồng tiền điện, còn xe ga sẽ mất khoảng 10-20.000 đồng tiền xăng.
Sau một thời gian ra mắt, nhiều khách hàng đã có những ý kiến đánh giá về xe, đa phần đều có chung quan điểm xe ga điện cho trải nghiệm lái rất sướng, rất êm và đã. Thậm chí mặc dù mới đi được khoảng 10 ngày nhưng khi quay lại xe xăng, khách hàng đã cảm thấy sự khác biệt lớn; có khách còn khẳng định muốn bán luôn xe xăng.
Quý khách có thể truy cập http://xedienbentre.com/ hoặc đến trực tiếp các showroom của xe điện Nguyễn Hiền để trãi nghiệm hoặc gọi vào hotline: 02753663443 - 0908213443 để được tư vấn miễn phí.
st xe điện Nguyễn Hiền
TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm